Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

GIỚI THIỆU HÃNG MÁY BƠM PEDROLLO

HÃNG MÁY BƠM PEDROLLO


Pedrollo là một chuẩn mực thương hiệu trên toàn thế giới cho ngành bơm điện. Một danh tiếng được thành lập trên cơ sở, công nghệ, tính chuyên nghiệp, và mô hình kinh doanh của công ty.

Thiết bị
Pedrollo là một, công ty không ngừng phát triển lớn kéo dài trên một diện tích phù hợp với một khối lượng sản xuất đã đạt tới 2 triệu máy bơm một năm . Cơ sở vật chất của công ty trên thực tế chiếm một diện tích rất lớn và liên tục mở rộng hiện lên tới hơn 100.000 m2 : kích thước mà làm Pedrollo một khu công nghiệp ở bên phải của riêng của mình, được chia thành một số nhà máy, mỗi cơ cấu hiệu quả riêng của mình và vị trí trong khuôn khổ sản xuất .
Tính chuyên nghiệp
Toàn bộ sản Pedrollo của tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất , một yếu tố phân biệt công ty xuất sắc người Ý. Kết quả này có thể được thực hiện không chỉ bằng công nghệ máy móc và nhà máy nhưng trên tất cả bởi tính chuyên nghiệp phi thường và khả năng tìm thấy ở mọi mức độ sản xuất và quản lý, tích hợp trong một quá trình đào tạo liên tục.
Trong khu công nghiệp Pedrollo là viết tắt của Trường Quản lý Pedrollo . Nhờ trung tâm đào tạo thường trực này tất cả nhân viên công ty sẽ ngày càng nhận được hướng dẫn bổ sung trong tương lai.
Bên cạnh đào tạo đa mục đích công ty khuyến khích chuẩn bị cụ thể hơn cả của một kỹ thuật và bản chất kinh tế, quản lý, ngôn ngữ, tùy thuộc vào các bài được giao, luôn luôn có sự hỗ trợ của giáo viên có trình độ từ cả hai lĩnh vực kinh doanh và môi trường đại học.
Tại Pedrollo, phát triển nghề nghiệp được coi là một cam kết đạo đức cho tất cả các cộng tác viên, đặc biệt là công nhân, là công ty cảm thấy một trách nhiệm để góp phần bồi dưỡng, nâng cao trình độ. Bằng cách này, người lao động được đi kèm từ làm dẫn sử dụng, công việc sản xuất theo định hướng tới một trí tuệ hơn, vai trò giám sát định hướng hướng tới chất lượng.
Công nghệ
Các hoạt động nghiên cứu và phát triển thực hiện tại Pedrollo không coi chỉ là sản phẩm cuối cùng, nhưng cũng áp dụng cho các máy móc và quy trình thực hiện trong giai đoạn sản xuất. Các kỹ năng cần thiết về kỹ thuật và trình độ công nghệ cao như vậy mà trong nhiều trường hợp, họ đòi hỏi xây dựng các máy được sử dụng trong sản xuất trực tiếp. Ngoài ra, bản chất của vô số các bằng sáng chế nộp - độc quyền và độc đáo - yêu cầu bảo vệ tối đa của họ thông qua việc thực hiện các quy trình nội bộ, máy móc và nhà máy.
Điều này "tập trung sản xuất" cũng có một tác động tích cực về chất lượng tổng thể được thể hiện bởi các công ty bởi vì nó cho phép một mức độ cao kiểm soát và đảm bảo, không chỉ trên các sản phẩm đã hoàn thành, nhưng trên toàn bộ dây chuyền sản xuất.

Mô hình kinh doanh
Pedrollo SpA cẩn thận giữ gìn nó nhận dạng như là một công ty Ý với một phạm vi toàn cầu . Mặc dù hoạt động trên năm châu lục, nó đã chọn để giữ cho trái tim của thiết kế, đào tạo của công ty và sản xuất tại San Bonifacio di Verona. Phù hợp với một thị trường toàn cầu hóa mạnh mẽ nhưng cam kết hỗ trợ sự phát triển của lãnh thổ của mình, do đó, nó nhận ra tất cả các sản phẩm của mình ở Italy , trong khi các ngành thương mại đang hiện diện trong tất cả các phần của thế giới.
Trung thành với đạo đức kinh doanh của mình, Pedrollo luôn coi nước - bởi bản chất của nó là "nguồn sống" - như một nguồn lực đặc biệt và cực kỳ quý giá , không thể so sánh với bất kỳ chỉ cần đối tượng kinh doanh. Vì lý do này, công ty đã luôn luôn ủng hộ sự khuếch tán nước tối đa để thúc đẩy sức khỏe và hạnh phúc của một số ngày càng tăng của người dân.
Vô số những đơn đặt hàng lớn mà công ty nhận được từ tất cả các nơi trên thế giới làm cho nó có thể thực hiện các nền kinh tế của quy mô mà làm cho các sản phẩm cuối cùng cả hai có lợi cho các công ty và giá cả phải chăng cho khách hàng.
Nhờ chính sách kinh doanh của mình, chất lượng sản phẩm của mình và đầu tư khá lớn của nó trong nghiên cứu và phát triển, Pedrollo có khả năng thương mại hóa chất lượng cao, máy bơm điện cực kỳ đáng tin cậy tại một hội chợ, giá cả phải chăng, ngay cả trên thị trường trong những khu vực nghèo nhất của các hành tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.